Khuyến mãi 50% cuối cùng của Viettel ngày 28/2/2018

Viettel khuyến mãi ngày 28/2/2018 ưu đãi 50% tiền nạp trên toàn quốc

Chương trình khuyến mãi Viettel ngày 28/2 với mức ưu đãi 50% cuối cùng trong năm trước khi chuyển đổi sang mức 20% chính vì vậy quý khách hàng hãy tậu ngay một “hầu bao” cao nhất có thể rinh về kho tài khoản di động thả ga tiêu dùng trong những ngày sắp tới nhé.

Viettel khuyến mãi 50% thẻ cào ngày 28/2/2018
Viettel khuyến mãi 50% thẻ cào ngày 28/2/2018

Chắc hẳn dịp Tết vừa rồi các thuê bao đã phải liên lạc nhiều hơn để hỏi thăm, chúc sức khỏe người thân, bạn bè và tài khoản giờ đây rơi vào tình trạng cạn kiệt cũng là điều dễ hiểu.

Vậy bạn đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 28/2 sắp tới để dế yêu được nạp năng lượng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 28/2/2018.

– Đối tượng khuyến mãi: Tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng Viettel, bao gồm cả thuê bao đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số theo quy định (không áp dụng cho thuê bao gói Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy).

  • Thuê bao còn đang hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao bị khóa 1 chiều.
  • Thuê bao bị khóa 2 chiều nhưng số sim còn trong thời gian giữ số.
Nhận ngay 50% tiền nạp ngày vàng khi tham gia khuyến mãi Viettel 28/2/2018
Nhận ngay 50% tiền nạp ngày vàng khi tham gia khuyến mãi Viettel 28/2/2018

– Hình thức nạp thẻ: Mọi hình thức nạp thẻ theo quy định hiện hành đều nhận được ưu đãi từ chương trình.

Mức ưu đãi nhận được khi tham gia chương trình Viettel khuyến mãi ngày 28/2:

Khách hàng trả trước Viettel tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi 28/2/2018 sẽ được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản với quy định như sau:

+ Trường hợp là thuê bao dùng các gói cước di động khác hoặc thuê bao Homephone trả trước, 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi (TK10) có thể sử dụng cho cả nội mạng và ngoại mạng.

+ Nếu là thuê bao gói cước di động TOMS, TOM690, SV690 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi (TK34 chỉ được sử dụng nội mạng.

Tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 28/2/2018 quý khách sẽ không còn phải “thắt lưng buộc bụng” đối với các nhu cầu tiêu dùng sau những ngày Tết nữa.

Với chương trình Viettel khuyến mãi ngày 28/2/2018 quá là dễ dàng để có được một kho tài khoản di động ưng ý tiết kiệm phải không nào? Chúc quý khách hàng tham gia nạp tiền nhận về ưu đãi thành công cho thuê bao của mình nhé!

Đặc biệt, với số dư tài khoản “kếch xù” có được khi tham gia khuyến mãi thì quý khách hoàn toàn có thể đăng ký thành công các gói cước 3G  Viettel hoặc gói 4G Viettel để tha hồ “bung xõa” trên thế giới internet để giải trí, kết nối, làm việc.

Khuyến mãi nạp thẻ lần cuối cùng 50% của Viettel
Khuyến mãi nạp thẻ lần cuối cùng 50% của Viettel

Một số lưu ý trong chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% lần cuối của Viettel

  •  Không giới hạn số lần nạp thẻ và hình thức nạp thẻ để được hưởng khuyến mại.
  • Thuê bao hưởng chương trình khuyến mại toàn quốc không được hưởng đồng thời các chương trình khuyến mại nạp thẻ khác trong cùng ngày.
  •  Đối với gói cước có ngày sử dụng: Không tặng thêm ngày sử dụng cho phần tài khoản tặng thêm. Khách hàng được cộng ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá nạp thẻ.
  • Đối với thuê bao kích hoạt mới được áp dụng khuyến mại trên sau khi đã hưởng hết khuyến mại của chương trình kích hoạt mới.
  • Không tặng thêm giá trị thẻ nạp đối với các dịch vụ chuyển tiền (Ishare, recharge me, lì xì…), các dịch vụ ứng tiền (truyền thống 911, air time 9118, .…)
  • Thứ tự trừ tiền: trừ tiền tài khoản khuyến mại có thời hạn sử dụng trước (TK 45, 46), trừ tài khoản khuyến mại không có thời hạn sử dụng sau(TK 10, 34).

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *