Chương trình ưu đãi hoà mạng trả sau Viettel tháng 2 - 2018

Khuyến mãi khi hòa mạng trả sau Viettel mới tháng 2/2018

Nhu cầu hòa mạng trả sau của quý khách hàng Viettel đang ngày càng tăng cao, nhằm giúp quý khách hàng có thật nhiều lợi ích khi lựa chọn hòa mạng trả sau Viettel, từ tháng 2/2018 nhà mạng Viettel triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho thuê bao trả sau Viettel hòa mạng mới.

Thuê bao trả sau Viettel hòa mạng thành công sẽ được ưu đãi tặng đến 1500 phút gọi và sử dụng 3G , 4G Viettel miễn phí với  các gói Mimax, Dmax hoặc tặng dung lượng đến 10GB/ tháng . Đây là ưu đãi hết sức thiết thực giúp các thuê bao thỏa mái kết nối với bạn bè và người thân, đồng thời tận hưởng tiện ích giải trí trên internet với dịch vụ 4G & 3G Viettel tốc độ cao. Bạn có muốn tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn trên của Viettel không? Nhanh tay hòa mạng ngay trả sau Viettel ngay hôm nay nhé.

 

Chương trình ưu đãi hoà mạng trả sau Viettel tháng 2 - 2018
Chương trình ưu đãi hoà mạng trả sau Viettel tháng 2 – 2018

– Thời gian triển khai:  Bắt đầu từ tháng 2/2018

– Phạm vi áp dụng: Chương trình khuyến mãi trả sau cho thuê bao Viettel hòa mạng trả sau trên phạm vi toàn quốc

– Đối tượng khuyến mãi: Qúy khách hàng hòa mạng trả sau Viettel trong tháng 2/2018

Ưu đãi dành cho thuê bao hòa mạng mới hoặc chuyển đổi  các gói cước trả sau trong tháng 2/2018

– Tặng 6GB lưu lượng 4G

– Tặng  10GB lưu lượng 4G

Lưu ý: – Giá cước hòa mạng trên chưa bao gồm cước thuê bao 50,000đ/ tháng. .

Các gói mua thêm dung lượng cho TB dùng các gói B100K_4G, B150K_4G, B250K_4G, B450K_4G

Ngoài ưu đãi hấp dẫn đến từ các gói cước, hòa mạng trả sau trong tháng 2/2018 các thuê bao trả sau Viettel sẽ được ưu đãi đăng ký các gói 4G Facebook và 4G Youtube Viettel sử dụng không giới hạn dung lượng tốc độ cao cụ thể như sau:

Hiện tại giá cước sử dụng cho dịch vụ di động trả sau Viettel rẻ hơn đến 40% cước sử dụng cho thuê bao trả trước. Chính vì vậy để tiết kiệm chi phí sử dụng nếu nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hay truy cập 3G nhiều bạn nên chuyển đổi sang các gói cước trả sau Viettel để sử dụng.

Gía cước gọi thoại và nhắn tin các gói trả sau Viettel 2018

Thủ tục hòa mạng trả sau Viettel:

– Hòa mạng trả sau luôn là sự lựa chọn của những thuê bao Viettel có nhu cầu sử dụng nhiều, mỗi tháng bạn sẽ chỉ phải thánh toán cước phí sử dụng một lần duy nhất và được tận hưởng những ưu đãi riêng dành cho thuê bao trả sau. Bạn sẽ không phải lo gián đoạn cuộc gọi vì hết tiền trong tài khoản nữa.

Qúy khách hàng có nhu cầu hòa mạng trả sau Viettel  chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (CMND bản gốc + photo không cần công chứng) đến các cửa hàng điểm giao dịch Viettel gần nhất để được hướng dẫn hòa mạng. Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi trả sau cho thuê bao hòa mạng mới Viettel, bạn hãy gọi tổng đài 198 để được hỗ trợ.

Chúc các bạn hòa mạng thành công và sử dụng hiệu quả ưu đãi nhà mạng mang lại từ chương trình khuyến mãi cho thuê bao trả sau hòa mạng mới Viettel.

[su_posts posts_per_page=”2″ tax_term=”10″ tax_operator=”0″ orderby=”rand”]

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *