Viettel triển khai ba chương trình khuyến mãi khủng cho sinh viên từ 4/1 đến 9/1/2018

Từ ngày 4/1 đến ngày 9/1/2018, nhà mạng Viettel triển khai liên tiếp 3 chương trình khuyến mãi siêu khủng cho thuê bao học sinh, sinh viên trên toàn quốc bao gồm các chương trình khuyến mãi đổi tiền 1 đổi 10, khuyến mãi giảm 50% cước phí đăng ký gói khuyến mãi và khuyến mãi nạp thẻ tặng data siêu hấp dẫn.

Ba chương trình Viettel khuyến mãi được triển khai đều có nội dung vô cùng hấp dẫn và thiết thực hứa hẹn sẽ giúp các thuê bao học sinh, sinh viên có thể thoải mái gọi thoại từ tài khoản khuyến mãi hay truy cập mạng thả ga  với chi phí tối ưu. Nếu đang sử dụng sim sinh viên của Viettel thì bạn hãy tận dụng cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi khủng từ 4/1 đến 9/1/2018 để tận hưởng ưu đãi nhé.

Chuỗi ba chương trình khuyến mãi khủng được triển khai cùng lúc khiến nhiều khách hàng Viettel là sinh viên bất ngờ nhưng vô cùng phấn khích với ưu đãi khủng. Nội dung các chương trình được triển khai bám sát nhu cầu sử dụng thực tế của thuê bao sinh viên nên chắc chắc sẽ mang lại sự hài lòng tối đa.

Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 4/1/2018 đến ngày 9/1/2018( với từng chương trình và thuê bao tham gia Viettel sẽ gửi SMS thông báo thời gian áp dụng khuyến mãi cụ thể).

Viettel triển khai ba chương trình khuyến mãi khủng cho sinh viên từ 4/1 đến 9/1/2018

Viettel triển khai ba chương trình khuyến mãi khủng cho sinh viên từ 4/1 đến 9/1/2018

Viettel triển khai ba chương trình khuyến mãi khủng cho sinh viên từ 4/1 đến 9/1/2018

Đối tượng áp dụng: Thuê bao thuộc danh sách ứng với từng gói khuyến mãi đăng ký trong thời gian quy định

Nội dung khuyến mãi:

– Thuê bao tham gia hợp lệ sẽ được khuyến mãi giảm 50% cước đăng ký các gói 3G Viettel, 4G Viettel bao gồm các gói MimaxSV, Mimax4G, Mi5K.

– Thông tin các gói áp dụng khuyến mãi:

Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao sinh viên thuộc danh sách và nhận được tin nhắn.

Nội dung khuyến mãi:

– Khách hàng được áp dụng đăng ký gói cước đổi tiền DT45 và DT250 một đổi 10 vô cùng hấp dẫn.

– Nội dung hai gói đổi tiền áp dụng khuyến mãi:

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao sinh viên nhận được tin nhắn mời tham gia từ Viettel.

Nội dung khuyến mãi:

– Qúy khách tiến hành nạp thẻ mệnh giá từ 50,000đ trở lên trong ngày 9/1/2018 sẽ được khuyến mãi sử dụng data 4G Viettel không giới hạn trong ngày. (Dung lượng tối đa sử dụng trong ngày là 10GB)

Ba chương trình khuyến mãi cực khủng được triển khai cùng thời điểm là cơ hội hiếm có nên quý khách hàng sinh viên của Viettel hãy bắt lấy cơ hội này tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn này để tận hưởng ưu đãi nhé. Để biết thêm thông tin về khuyến mãi lần này quý khách vui lòng kết nối đến tổng đài Viettel 198 (miễn phí) để được hỗ trợ.

[su_posts posts_per_page=”2″ tax_term=”10″ tax_operator=”0″ orderby=”rand”]

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *