Chào mừng Coolpad – Rinh quà cực “Kool”

Mừng sự kiện mở bán các dòng điện thoại Coolpad vào dịp lễ 30/4, 1/5 Viettel Đà Nẵng dành tặng 3000 phần quà túi đeo chéo thời trang cho 3000 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Viettel Khuyến mãi thẻ cào 20% trước dịp nghỉ lễ

Để nắm bắt rõ thời gian triển khai chương trình và nhưng thông tin quan trọng trong Viettel khuyến mãi 26/4 lần này mời bạn cùng Viettel Đà Nẵng tham khảo nội dung bài viết này nhé: Sở hữu túi tiền di động rủng rỉnh…

Giảm ngay 2.000.000 đồng khi mua điện thoại Galaxy S10|S10+ tại Viettel Store trên toàn quốc

Từ ngày 20/04/2019 đến hết ngày 31/05/2019, giảm ngay 2.000.000đ khi mua Galaxy S10 và S10+ từ ứng dụng quà tặng Galaxy (Galaxy Gift) tại hệ thống các siêu thị của Viettel Đà Nẵng. Đây là chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng đang sở hữu điện thoại Samsung chính hãng đời cũ.

1800 trẻ nhỏ đã được khám sàng lọc tim bẩm sinh tại Phú Thọ

Trong 2 ngày cuối tuần (20-21/04/2019), 1800 trẻ nhỏ tại Phú Thọ được khám sàng lọc miễn phí bệnh tim bẩm sinh. Đây là hoạt động của chương trình Trái tim cho em phối hợp với Viettel Phú Thọ, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ thực hiện. Thông qua hoạt động khám sàng lọc đã giúp phát hiện 35 trường hợp bị bệnh tim bẩm sinh, trong đó 11 em nhỏ được bác sĩ chỉ định phải phẫu thuật gấp.

[GIỚI HẠN] Chỉ với 7.790.000đ bạn đã có thể sở hữu ngay iPhone 6s 32GB

Dù đã “có tuổi” nhưng cho đến nay, iPhone 6s vẫn luôn là những mẫu smartphone được yêu thích của Apple bởi thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định. Nắm bắt được sở thích của nhiều iFan, tới đây, Viettel Đà Nẵng sẽ mở bán giới hạn iPhone 6s 32GB. Cơ hội mua máy ngon – bổ – rẻ có 1-0-2 là đây.

Giỗ tổ Vua Hùng giá giảm vô cùng – Samsung giảm đến 5 triệu đồng

Từ ngày 11/04 – 15/04 Viettel Đà Nẵng triển khai chương trình “Giỗ tổ Vua Hùng giá giảm vô cùng – Samsung giảm đến 5 triệu đồng”.

Viettel sẽ thay đổi ý thức an toàn thông tin ở Việt Nam

Đánh giá thị trường bảo mật của Việt Nam là thị trường nghìn tỉ, Giám đốc Công ty An ninh mạng Viettel Nguyễn Sơn Hải chia sẻ niềm tin vào sự phát triển của công ty trong giai đoạn sắp tới. Bên cạnh kinh doanh, Công ty An ninh mạng Viettel còn đảm đương nhiệm vụ định hướng, mở rộng thị trường và thúc đẩy các doanh nghiệp Việt ý thức hơn về bảo mật an toàn thông tin.

Viettel miễn phí dịch vụ cho thuê bao chuyển mạng đến

Viettel chính thức cung cấp miễn phí dịch vụ chuyển mạng giữ số cho tất cả thuê bao chuyển mạng đến. Đây là một trong những thay đổi phục vụ chính sách chuyển mạng giữ với chủ trương là “nhà mạng tử tế”: Viettel sẽ thu hút người dùng mới bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ chứ không tìm mọi cách để giữ chân khách hàng.

Safe One: trợ thủ đắc lực cho công tác phòng cháy – chữa cháy

Là hệ thống vừa hỗ trợ truyền tín hiệu và cảnh báo nhanh tới người sử dụng các vụ việc cháy nổ; vừa giúp các đơn vị chức năng quản lí, điều hành giám sát và tác chiến; hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe One của TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel hứa hẹn sẽ mở ra cuộc cách mạng trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Nhận ngay bộ quà cực chất khi đặt trước Realme 3

Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone giá rẻ mà vẫn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời thì Realme 3 là sự lựa chọn mà bạn “khó lòng” bỏ qua. Và ngay từ hôm nay bạn đã có thể đặt trước sản phẩm này và nhận bộ quà giá trị “chất như nước cất”.