Lãi suất tiết kiệm trên ViettelPay lên đến 8.2%

Với kỳ hạn gửi từ 13 tháng, lãi suất gửi tiết kiệm trên ViettelPay lên đến 8,2%. Trong khi đó với kỳ hạn 24 tháng lãi suất gửi tiết kiệm của Techcombank là 7%; BIDV là 6,9%; Vietcombank 6,8%…

Laptop giá tốt hơn bao giờ hết – Kết hợp VNPAY-QR Giảm tới 1 triệu đồng

Từ nay đến hết tháng 6, Viettel Đà Nẵng diễn ra chương trình “Laptop giá tốt hơn bao giờ hết – Kết hợp VNPAY-QR Giảm tới 1 triệu đồng” với rất nhiều mẫu laptop đến từ các nhãn hàng như Dell, Asus, HP,…sẽ được ưu đãi giảm đến hơn 1 triệu đồng.

eCabinet – Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc của Chính phủ là gì?

Ngày 24/06/2019, Văn phòng Chính phủ sẽ chính thức khai trương hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc e-Cabinet, thể hiện quyết tâm của Chính phủ trong việc xây dựng Chính phủ điện tử. Vậy eCabinet là gì? Giá trị mang lại của hệ thống này ra sao? Mời quý độc giả của VTF cùng tìm hiểu.

Khách hàng của Unitel được trải nghiệm mạng data 4,5G tốt nhất tại Lào

Tháng 6-7/2019, Star Telecom tổ chức chương trình mang tên “Trải nghiệm 4,5G” với mục tiêu gửi tới khách hàng thông điệp “Unitel – Nhà mạng data tốt nhất tại Lào”.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản thuế điện tử cho doanh nghiệp

Hướng dẫn đăng ký tài khoản thuế điện tử cho doanh nghiệp (mới nhất năm 2019) Sau khi đăng ký các thủ tục về đăng ký doanh nghiệp, công ty sẽ được sở kế hoạch đầu tư sở tại cấp giấy phép đăng ký kinh…

Hướng dẫn sử dụng chữ ký số Viettel

Hướng dẫn sử dụng chữ ký số Viettel Viettel-CA là dịch vụ chữ ký điện tử của Viettel, được sử dụng trong các giao dịch nhằm xác định danh tính của người ký, đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị pháp lý của giao…

Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH

mCC giải pháp xây dựng tổng đài di động do Viettel cung cấp từ năm 2018, mCC giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biết các hộ kinh doanh cá thể dễ dàng xây dựng tổng đài CSKH cho riêng mình phục vụ kinh doanh. Đến nay mCC đã phục vụ hàng nghìn khách hàng, mỗi năm doanh thu từ dịch vụ lên đến 5 tỷ đồng.

Các dịch vụ “không tiền mặt” của Viettel Digital

Ngày 16/6/2019 là ngày “không tiền mặt” đầu tiên ở Việt Nam, đánh dấu một bước đi mới của thanh toán điện tử. Tuy nhiên với Viettel các dịch vụ không tiền mặt đã xuất hiện trước, đón đầu thời cơ. Chỉ trong vòng 10 tháng trở lại đây, ViettelPay đã có hơn 12 triệu giao dịch. Các dịch vụ thanh toán không tiền mặt đang hứa hẹn những cơ hội mới của Viettel.

Clip triệu view của Viettel Media chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube sau 1 ngày ra mắt

Video Parody thứ 5 của kênh Cua Mề có tên “Buổi học cuối cùng 2k1” đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành vị trí số 1 trên tab Thịnh Hành của Youtube.

Giảm ngay 10% trên mỗi hóa đơn khi thanh toán bằng VNPAY-QR tại Viettel Store

Từ ngày 15/6/2019 – 30/8/2019, nhập mã ‘VNPAYLIXI’ và ‘VNPAYVIETTEL’ khi thanh toán bằng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank, SCB, IVB, VPBank, Viet Capital Bank, Eximbank, SHB, Maritime Bank, NCB, Nam A Bank, TPBank, BAC A Bank, MBBank, OCB, HD Bank, MSB, Sacombank tại Viettel Đà Nẵng khách hàng sẽ được giảm ngay 10% trên mỗi hóa đơn.