Ưu đãi trả góp 0% qua thẻ tín dụng khi mua Samsung Galaxy S10, S10+ và Galaxy Note 10, Note 10+

Nhằm đem lại những lợi ích có lợi cho các khách hàng mong muốn sở hữu các siêu phẩm cao cấp Samsung nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép, Viettel Đà Nẵng kết hợp cùng Samsung ra mắt chương trình ” Trả góp 0% khi mua Samsung Galaxy S10, S10+ , Note 10, Note 10+”.

Viettel khiến thế giới nhìn nhận Việt Nam không còn nhỏ bé

“Viettel – một trong 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới – rất nhiều lần, một cách tự nhiên, đã khiến cho thế giới nhìn Việt Nam không còn nhỏ bé mà còn có nhiều điều phi thường.” Đó là nhận định của CEO Lê Quốc Vinh (Le Group of Companies) về Viettel trong bài viết mà Viettel Family trân trọng gửi tới độc giả dưới đây.

7 tính năng hay trên camera của Galaxy A80 bạn nên khám phá

Galaxy A80 nổi bật với thiết kế camera có 1-0-2. Tuy nhiên, có nhiều tính năng hay trên camera của Galaxy A80 các bạn nên khám phá ngay khi sở hữu chiếc điện thoại này.

Đặt trước Galaxy Note 10 | Note 10+ nhận bộ quà siêu to, khổng lồ cùng cơ hội trúng sim tứ quý 5555

Từ hôm nay đến hết ngày 14/08/2019, khi đặt trước Galaxy Note 10 | Note 10+ khói tại hệ thống các siêu thị của Viettel Đà Nẵng, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội trúng Sim tứ quý 5555.

Muốn nâng cao trải nghiệm trên Samsung Galaxy A80 đừng bỏ qua những thủ thuật này

Nếu biết áp dụng thêm một số thủ thuật nhỏ sau đây, Galaxy A80 sẽ cho khả năng chụp ảnh hoàn hảo hơn, quay video siêu mượt, chơi game càng tuyệt vời… nâng cao trải nghiệm của bạn lên tầm cao mới và đầy thú vị.

Mua máy tính xách tay HP – Tặng tai nghe HP cao cấp

Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua các sản phẩm laptop HP tại hệ thống các siêu thị của Viettel Đà Nẵng trên toàn quốc. Theo đó khi khách hàng mua các sản phẩm laptop HP tại siêu thị Viettel Đà Nẵng sẽ nhận được một tai nghe HP Stereo Headset H2800.

[HOT] Trúng ngay Sim tứ quý Đại Phát khi đặt trước Galaxy Note Mới

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và cao cấp dành cho người dùng Galaxy Note Mới tại Việt Nam, Viettel Đà Nẵng tổ chức chương trình ưu đãi hấp dẫn tặng sim Tứ quý cho khách hàng đặt trước Galaxy Note Mới, chưa từng có từ trước đến nay.

Tháng 8 này, Mua laptop trúng xe máy tại Viettel Store

Từ ngày 01/08/2019 đến ngày 31/08/2019, khách hàng mua sản phẩm Laptop bất kỳ sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn để có cơ hội trúng 01 Xe máy Honda Wave Alpha trị giá 17.600.000 đồng.

Lượng người dùng thường xuyên của Mocha tăng đột phá trong 6 tháng đầu năm

Từ ngày 19/7, Mocha đã ra mắt phiên bản mới nhất, biến Mocha từ một chat App thành siêu ứng dụng, phiên bản mới nhất hoàn toàn “lột xác” về giao diện và nâng cấp nhiều tính năng để đáp ứng vai trò là ‘trùm giải trí’ của mình. Cách làm này đã làm tăng đến 58% người dùng trong 6 tháng đầu năm 2019. Để trải nghiệm sản Mocha mới, CBCNV có thể cập nhật tại http://mocha.com.vn/app.