Sinh Nhật Rộn Ràng – Nhận Ngàn Quà Tặng Cùng Dell

Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 05/09-26/09/2019, Viettel Đà Nẵng phối hợp với hãng Dell thực hiện chương trình khyến mại: “Sinh nhật rộn ràng, nhận ngàn quà tặng”.

Hệ sinh thái giải pháp số của Viettel trong lĩnh vực giao thông

Viettel cung cấp hệ sinh thái các giải pháp trong công tác quản lý, điều hành, tổ chức giao thông, hoạt động quản lý vận tải, hỗ trợ công tác kiểm tra, xử lý vi phạm an toàn giao thông… Đây là một trong các giải pháp nền tảng của Viettel góp phần đưa Việt Nam tiến nhanh trên hành trình Chuyển dịch số, đồng thời sẵn sàng kinh doanh ở các thị trường nước ngoài phù hợp.

ViettelPay ra mắt nhiều tính năng mới trong tháng 9

Trong tháng 9, ViettelPay triển khai nhiều chương trình tiêu dùng hấp dẫn như: xem phong thủy, mua thẻ internet, mua quà tặng điện tử, quét QR Code, thanh toán tiền xăng…

Hệ sinh thái “trợ lý sức khỏe thông minh” cho người dân Việt Nam

Viettel đã xây dựng hệ sinh thái các giải pháp công nghệ thông tin nhằm hỗ trợ ngành Y tế và người dân. Mục tiêu của hệ sinh thái này là chuyển đổi số, thông minh hóa, tự động hóa và nâng cao chất lượng ngành Y tế, hướng tới việc mỗi người dân sẽ có một “trợ lý sức khỏe thông minh”, các cơ sở y tế “không giấy tờ” và hệ thống trực tuyến minh bạch, dễ dàng.

Viettel giúp Quân chủng Phòng không – Không quân tiết kiệm hàng chục triệu đô la Mỹ

Đó là phát biểu của Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân (PK-KQ) Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí tại hội nghị sơ kết hợp tác chiến lược 6 tháng đầu năm 2019 giữa Quân chủng (PK-KQ) và Tập đoàn tuần qua.

Tưng bừng khai trương Viettel Store tại Bình Phước – Smartphone chính hãng giảm ngay 2,5 triệu, trả góp lãi suất 0%

Với mong muốn đem tới những sản phẩm chính hãng cùng mức giá tốt nhất để phục vụ khách hàng, Viettel Đà Nẵng tiếp tục khai trương siêu thị mới với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại tỉnh Bình Phước.

Cách đổi mã dự thưởng nhận 1 tỷ đồng từ Viettel++

Chương trình CSKH Viettel++ đã chính thức ra mắt ngày 18/6. Để tri ân khách hàng, hàng tuần Viettel sẽ tiến hành quay số trúng thưởng với hàng triệu phần quà hết sức hấp dẫn, tổng giá trị lên tới 30 tỷ đồng. Trong đó,…

Tổng hợp các cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 10, Note 10+

Có tới “n” cách để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 10/ Note 10+, trong đó dùng S Pen là cách làm đơn giản và thông minh nhất. Hãy cùng Viettel Đà Nẵng tìm hiểu các “bí kíp” để chụp ảnh màn hình siêu nhanh, siêu đơn giản trên bộ đôi siêu phẩm Note 10 dưới đây.