Giải pháp CNTT của Viettel tiết kiệm cho ngành Y tế 100 tỷ đồng mỗi năm

Sau 3 năm triển khai, hệ thống Quản lý tiêm chủng được kết nối hơn 14.000 cơ sở tiêm chủng, quản lý hơn 22 triệu đối tượng trên toàn quốc. Hệ thống giúp ngành Y tế tiết kiệm hơn 100 tỷ đồng mỗi năm chi phí nhân công rà soát và chi phí in ấn sổ giấy, giấy mời tiêm.

Người Viettel cần chung tay bảo vệ thương hiệu Viettel trên không gian mạng

Các kênh tương tác online như mạng xã hội, diễn đàn,… là công cụ để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, nhưng môi trường không kiểm soát cũng là nguồn khởi phát cho những nạn tin giả, lừa đảo trực tuyến. Với vị thế số 1 Việt Nam, Viettel có lượng khách hàng đông đảo sẽ là mục tiêu của những kẻ thủ ác muốn lợi dụng để trục lợi. Mỗi người Viettel cần bảo vệ cho thương hiệu Viettel trên môi trường online phức tạp này.

Sử dụng AI, BigData để tìm ra phương án phục vụ khách hàng tốt nhất

Bằng việc ứng dụng các công nghệ mới nhất trong việc xử lý dữ liệu lớn Big Data và trí tuệ nhân tạo AI, Viettel đã xây dựng một hệ thống chưa từng có ở Việt Nam: Customer 360. Từ việc phân tích dữ liệu khách hàng, các hệ thống sẽ đưa ra những bài toán sát nhất với nhu cầu, mong muốn, sở thích, thói quen của người dùng Viettel.

Ăn Tết xem phim thoải mái trên Keeng Movies với giá 0 đồng

Chào tháng 1/2020, tháng đặc biệt khi có cả Tết dương lịch lẫn Âm lịch, từ ngày 01/01/2020 đến ngày 31/01/2020, Keeng Movies đem đến cho khách hàng và CBNV chương trình xem phim 0 đồng buffet phim cả Tết, xem thả ga chẳng lo về giá!.