Chuẩn bị ra mắt Viettel++ chương trình CSKH lớn nhất 2019

Viettel++ lấy khách hàng làm trung tâm

Viettel++ là chương trình CSKH lấy khách hàng làm trung tâm nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, chương trình áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel bao gồm dịch vụ di động, dịch vụ internet cố định băng rộng và dịch vụ truyền hình số. Tổng số lượng khách hàng có thể tham gia là gần 70 triệu khách hàng trên toàn quốc.

Giải thưởng chương trình lớn chưa từng có

Với tiêu chí tính điểm vô cùng hấp dẫn cho các thuê bao đang sử dụng nhiều dịch vụ và thời gian sử dụng lâu năm. Viettel++ sẽ tích điểm và đổi quà hiện vật, tiền, voucher sử dụng dịch vụ, data, sms, số phút thoại ….

Giải thưởng cụ thể sẽ được công bố khi chương trình chính thức bắt đầu, với những phần quà hứa hẹn là những sản phẩm thiết bị công nghệ mới, voucher chuyến du lịch…v..v. dành cho khách hàng của Viettel.

Nhá hàng một số hình ảnh app Viettel++

Hướng dẫn đổi mã dự thưởng Viettel++ trên USSD *098#
Giao diện đổi mã trúng thưởng trên app Viettel++

Hiện tại Viettel++ đang chuẩn bị ra mắt khách hàng với chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất năm 2019. Chi tiết sẽ được cập nhật trên vietteldng.net Mời các bạn theo dõi và tham dự.

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *