Sim-sinh-vien-viettel-uu-dai

Thủ tục đăng ký sim sinh Viên Viettel mới nhất 2017

Một mùa tựu trường nữa lại đến, Viettel Đà Nẵng triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn đăng ký sim sinh viên Viettel khi tham gia sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Bởi vậy, nếu đã là sinh viên thì bạn không nên bỏ qua những ưu đãi này.

Để được hưởng những khuyến mãi theo đúng đối tượng và đảm bảo quyền lợi khi còn là sinh viên, Viettel Đà Nẵng sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký hòa mạng sim sinh viên Viettel, từ đó các bạn có thể tiết kiệm hơn trong việc sử dụng dịch vụ từ Viettel.

Thủ tục đăng ký sim sinh Viên Viettel mới nhất 2017
Thủ tục đăng ký sim sinh Viên Viettel mới nhất 2017

Thủ tục đăng ký làm sim sinh viên Viettel cần thiết

Quý khách hàng muốn đăng ký làm sim sinh viên Viettel cần phải chuẩn bị các thủ tục và tiến hành các bước đăng ký sau:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục hòa mạng trước khi đăng ký:

+ Khách hàng đã có sim Viettel trả trước hoặc phải hòa mạng sim Viettel mới để đăng ký sim sinh viên.

+ Chứng minh nhân dân (1 bản gốc + 1 bản CMND photo )

+ Thẻ sinh viên hoặc các giấy tờ liên quan khác chứng minh bạn là sinh viên đang học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học như: giấy báo nhập học, thẻ thư viện… ( 1 bản gốc + 1 bản photo ) còn hiệu lực.

Bước 2: Mang theo các thủ tục cần thiết như trên kèm theo 1 sim Viettel trả trước đến điểm giao dịch Viettel gần nhất để yêu cầu nhân viên hướng dẫn cách cách đăng ký sim sinh viên.

+ Cước phí đăng ký trong lần đầu là 25.000đ, và những lần sau nếu như mất sim làm lại hay đăng ký thêm một sim Viettel khác cước phí sẽ là 50.000đ.

Sim Sinh Viên Được Những Lợi Ích Gì?

Ưu đãi Cú pháp đăng ký Cước phí Khuyến mại
Cộng KM Tự động – Cộng 25.000đ và 30MB hàng tháng
VT100 VT100 gửi 109 2.500đ – Miễn phí 550SMS nội mạng.

– Gọi nội mạng chỉ còn 200đ/phút.

SMS100 SMS100 gửi 170 2.500đ – Miễn phí 200SMS nội mạng

– Miễn phí Data sử dụng Mocha, nhắn tin miễn phí tới tất cả các số di động Viettel từ Mocha

MIMAXSV MIMAXSV gửi 191 50.000đ – 2GB data tốc độ cao trọn gói. Hết tốc độ cao sẽ miễn phí truy cập ở tốc độ thường

– 50 phút gọi nội mạng Viettel từ ứng dụng Mocha

Thoại và Data Tự động – Miễn phí gọi từ Mocha tới 1 số di động Viettel. KH có thể đổi số gọi miễn phí với 10.000đ/lần đổi số.

– Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi với mức cước siêu tiết kiệm :

Gói MIMAXSV, thuê bao có đến 2GB Data trọn gói truy cập internet và 50 phút gọi thoại, trong khi gói MIMAX dành cho sim thông thường chỉ 600MB(bằng 1/3 ưu đãi) mà cước phí đã 70.000đ.

Đặc biệt hơn nữa, bạn còn được ưu đãi miễn phí gọi từ ứng dụng Mocha tới 1 thuê bao thân thiết nhất có thể là mẹ, người yêu, bạn thân, không giới hạn số cuộc và số phút gọi. (Người nhận cuộc gọi không cần phải cài đặt Mocha)

Để nhận ưu đãi và trải nghiệm, hãy cài Mocha tại đây: mocha.com.vn/app

Sau khi chuẩn bị đầy đủ thủ tục giấy tờ trên, hãy đến các cửa hàng giao dịch Viettel bất kỳ trên toàn quốc để tiến hành làm thủ tục đăng ký càng sớm càng tốt để ưu đãi này được kéo dài hơn các bạn nhé. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ Tổng đài Viettel Đà Nẵng hoặc 198 để được giải đáp

[su_posts posts_per_page=”2″ tax_term=”68″ tax_operator=”0″ orderby=”rand”]

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *