Telemor dẫn dắt chuyển đổi số tại Timor trong năm 2022


Năm 2022, Telemor đặt mục tiêu phát triển các dịch vụ số, quyết tâm trở thành nhà mạng tiên phong, dẫn dắt cuộc chơi tại thị trường và giữ vững vị thế số 1 về viễn thông.

Kết thúc năm 2021, Telemor đã đạt được một số thành công nhất định bất chấp những khó khăn do bệnh dịch Covid19 gây ra. Telemor đã hoàn thành 6/7 chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, giữ vững vị thế hàng đầu với thị phần di động đứng thứ nhất (53%), hoàn thành tốt chuyển dịch data (tỷ trọng thuê bao data đạt 64%).

Về sản phẩm dịch vụ số, ví điện tử Mosan đạt mục tiêu thách thức (202 nghìn thuê bao), tiếp tục là kênh thanh toán số hàng đầu với ~85% thị phần; ứng dụng SuperApp Kakoak tăng trưởng nhanh chóng, đạt 200 nghìn thuê bao, chiếm ~60% số lượng thuê bao data. Ngoài ra, chiến dịch “Hello Bonita Timor” cũng giành giải quốc tế IBA danh giá.

Trong năm 2022, mục tiêu chính của Telemor là giữ nguyên vị thế số 1 về viễn thông, tăng trưởng mạnh mẽ về 4G, đồng thời quyết tâm đi đầu về chuyển đổi số. Qua đó, Telemor sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ số, kênh thanh toán số số 1 đồng thời là nhà cung cấp giải pháp số hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục.

Để thực hiện điều đó, Telemor đã xây dựng các mục tiêu chuyển dịch trọng điểm sẽ triển khai trong năm 2022.   

Song song với đó, Telemor cũng xây dựng các giải pháp thực hiện để biến các mục tiêu đặt ra thành hiện thực đối với từng lĩnh vực như di động, tài chính số, nội dung số, khách hàng doanh nghiệp…. Đồng thời trong năm 2022, Telemor dự kiến sẽ xin cấp giấy phép hoạt động cho dịch vụ xổ số điện tử.

Có thể thấy lộ trình chuyển đổi số mà Telemor đang xây dựng phù hợp với tình hình thực tế tại Timor và sẽ từng bước đưa quốc đảo này hội nhập với xu thế hiện nay trên thế giới.

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *