4 gói cước dành cho doanh nghiệp – Khuyến mãi siêu khủng 2017

Viettel cung cấp gói cước cáp quang dành cho doanh nghiệp với tốc độ truy cập internet gấp 200 lần so với cáp đồng giúp cho công việc diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Những thông tin mà Viettel cung cấp sau đây sẽ giúp doanh nghiệp biết được gói cước cáp quang phù hợp để đăng ký lắp đặt trong số các gói cước: Fast 60, Fast 60+, Fast 80, Fast 80+, Fast 100, Fast 100+.

Chọn gói cưới phù hợp với nhu cầu sử dụng internet cho doanh nghiệp

Cáp quang Viettel sử dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin, giải trí, download/upload, làm việc trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi đơn vị, doanh nghiệp hay hộ gia đình có nhu cầu sử dụng internet khách nhau, nghĩa là số lượng máy tính, các thiết bị sử dụng internet khác nhau. Vì vậy, Viettel đa dạng các gói cước cáp quang nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Viettel xin cung cấp các thông tin về gói cước dành cho doanh nghiệp tương ứng với số lượng máy tính và các thiết bị dùng internet tại doanh nghiệp.

Gói cước

Băng thông

Xem chi tiết

Fast 60

Tốc độ 60Mbps 1,5Mbps quốc tế

Xem

Fast 60+

Tốc độ 60Mbps + 1Mbps quốc tế

Xem

Fast 80

Tốc độ 80Mbps + 3Mbps quốc tế

Xem

Fast 80+

Tốc độ 80Mbps + 3Mbps quốc tế

Xem

Fast 100

Tốc độ 100Mbps + 2Mbps quốc tế

Xem

Fast 100+

Tốc độ 100Mbps + 3Mbps quốc tế

Xem


Ưu đãi lớn dành cho doanh nghiệp lắp đặt cáp quang Viettel

  • Tặng modem wifi 4 cổng.
  • Miễn phí 100% phí lắp đặt cáp quang khi khách hàng trả trước 3 tháng cước sử dụng.
  • Đóng trước 06 tháng: tặng 01 tháng miễn phí.
  • Đóng trước 12 tháng: tặng 02 tháng miễn phí.
  • Đóng trước 18 tháng: tặng 03 tháng miễn phí (Cước tặng là cước thuê bao, không bao gồm cước dịch vụ gia tăng. Việc tặng cước miễn phí sẽ được thực hiện sau khi hết trừ cước đóng trước).
  • Thời gian lắp đặt dịch vụ nhanh, tối đa là 3-4 ngày
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7 ngày

Ngoài ra, Viettel còn đặc biệt dành tặng 6 tháng cước cho khách hàng đặc thù sử dụng mạng khi khách hàng đăng ký lắp mạng viettel tại Hà Nội hoặc dịch vụ truyền hình số Viettel hoặc gói combo internet và truyền hình cáp Viettel với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới tổng đài Viettel024 62 818 818  để được nhân viên Viettel tư vấn trực tiếp.

[su_posts posts_per_page=”2″ tax_term=”68″ tax_operator=”0″ orderby=”rand”]

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *