Halotel giành được giải thưởng Consumer Choice Awards Africa 2021


Tuần vừa qua, Halotel vừa được công nhận là “Dịch vụ viễn thông thân thiện với người tiêu dùng với giá cả phải chăng nhất trong năm” tại khu vực châu Phi. Cuộc bình chọn được tiến hành một cách công khai và minh bạch.

Ban tổ chức Giải thưởng Consumer Choice Awards Africa 2021 đã trao tặng cho Halotel giải thưởng “Dịch vụ viễn thông thân thiện với người tiêu dùng với giá cả phải chăng”. Đây là lần đầu tiên Viettel Tanzania được công nhận tại một giải thưởng danh giá của Châu Phi và là lần thứ hai Viettel được công nhận là nhà cung cấp dịch vụ với danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ giá cả phải chăng nhất trong năm”. Tanzania Consumer Choice Awards 2020 là giải thưởng đầu tiên trao danh hiệu này.


Ảnh: Đại diện của Halotel nhận giải thưởng trong buổi lễ công bố kết quả Consumer Choice Awards Châu Phi 2021

Giải thưởng Consumer Choice Awards Africa được thành lập với mục đích thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thông qua chỉ số về lựa chọn của người tiêu dùng. Năm nay, Halotel vinh dự là một trong những ứng cử viên được đề cử trong giải thưởng này ở hạng mục Viễn thông cùng với các đối thủ khác. Giải thưởng liên quan đến nhiều ngành kinh doanh và tổ chức nói chung. Với vinh dự giành được giải thưởng này, Halotel đã nâng cao nhận thức thương hiệu và lan tỏa sự hiện diện của thương hiệu tới hàng triệu khách hàng Châu Phi.


Ảnh: Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Abdallah Salum, đại diện Halotel phát biểu cảm ơn Ban tổ chức, khách hàng và công chúng.

Các đề cử cho Consumer Choice Awards Africa chính thức được công bố từ ngày 10/10/2021. Hành trình bình chọn kéo dài 30 ngày, bắt đầu từ ngày 20/10 đến ngày 19/11. Các đề cử được công bố qua kênh 7 kênh truyền hình quốc gia, 3 kênh truyền hình khu vực, 1 đài phát thanh quốc gia, 1 tờ báo Đầu tư lớn của Châu Phi, 4 trang tin trực tuyến và mạng xã hội, website của Ban tổ chức.

Thành phần Ban tổ chức có sự tham gia của PWC Tanzania – công ty kiểm toán danh tiếng hoạt động tại nhiều nước trên khắp Châu Phi, để giám sát và thanh tra cuộc bình chọn. Điều này nhằm đảm bảo tính công bằng và minh bạch của giải thưởng, cũng như bảo vệ danh tiếng của các ứng viên tham gia đề cử.

Ngày 28 /11/2021 tại Dar es Salaam đã diễn ra sự kiện công bố kết quả Giải thưởng Consumer Choice Awards Africa, với sự tham dự của các khách mời đến từ nhiều nước Châu Phi, lãnh đạo các doanh nghiệp ở Tanzania và quan chức chính phủ, Thứ trưởng Bộ Khoáng sản. Sự kiện được phát trực tiếp trên truyền hình và mạng xã hội, và nhận được những phản ứng rất tích cực.


Ảnh: Sự kiện trao giải được truyền hình trực tiếp trên TV và MHX. Chương trình nhận được các bình luận rất tích cực.

Theo Abdallah Salum, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Halotel, công ty đã xây dựng kế hoạch hướng tới đạt 10 triệu thuê bao vào năm 2023. “Trong hai năm tới, chúng tôi đang có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào việc nâng cấp hạ tầng mạng, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng vùng phủ và trọng tâm là đầu tư thêm cơ sở vật chất mạng 4G trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dân đang khao khát trải nghiệm kỹ thuật số”, Salum nói.

Halotel đã bắt đầu triển khai dịch vụ 4G trên diện rộng, ở hầu hết các khu vực trong nước và đang tiến hành xây dựng thêm nhiều trạm 4G (BTS) mới. Hiện tại số lượng trạm 4G đã tăng gấp đôi số lượng so với trước. Giờ đây, khách hàng có thể đổi sim 3G sang 4G miễn phí và được tặng thêm 4GB data internet để sử dụng trong ba (3) ngày để có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng internet.

Không những vậy, trong khi đại dịch toàn cầu Covid-19 vẫn diễn biến vô cùng phức tạp, Halotel vẫn duy trì mức tăng trưởng doanh thu trung bình hơn 20%. Tính đến hết quý 3/2021, thuê bao di động lũy kế đạt 4,7 triệu thuê bao, trong đó có 2,1 triệu thuê bao data, chiếm tỷ trọng 44% tổng thuê bao di động, đây cũng là tỷ lệ cao nhất trong các thị trường châu Phi của Viettel Global. Về dịch vụ ví điện tử, tính đến tháng 9/2021, HaloPesa đạt ~ 2,4 triệu thuê bao, tương đương với 10% thị phần ví điện tử tại Tanzania và đứng thứ 4 thị trường. Lũy kế 9 tháng đầu năm, Tổng doanh thu trung bình/tháng của Halopesa đạt 1,9 triệu USD, DTDV trung bình chiếm 48% TDT.

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *