Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại cố định bước 3

Hướng dẫn thay đổi mã vùng điện thoại cố định 2017 nhanh nhất

Việc đổi mã vùng điện thoại cố định năm 2017 đựa theo quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông: từ ngày 11/02/2017 các tỉnh thành trên cả nước sẽ bắt đầu thực hiện chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định. Nhằm hỗ trợ Khách hàng đổi tự động mã vùng số điện thoại cố định trên danh bạ, Viettel Đà Nẵng hướng dẫn cách chỉnh sửa tự động đổi mã vùng danh bạ điện thoại cố định trên My Viettel.

 Với tính năng này, khách hàng có thể chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định đang lưu trên danh bạ điện thoại trên My Viettel với các thao tác đơn giản và nhanh chóng thay vì phải chỉnh sửa bằng tay trên điện thoại.

Nếu chưa có ứng dụng My Viettel, Quý khách có thể click xem Hướng dẫn cài đặt My Viettel cho các dòng điện thoại

Hướng dẫn các bước thực hiện đổi mã vùng điện thoại cố định:

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm My Viettel. Sau đó bấm chọn Menu trái của My Viettel => Chọn mục Đồng bộ danh bạ(Xem hình 1)

Đổi mã Vùng điện thoại cố định bước 1
Đổi mã Vùng điện thoại cố định bước 1

Bước 2 Bấm chọn mục Đồng bộ danh bạ. Hệ thống sẽ hiển thị danh mục bao gồm:

  • Xem danh sách: Ứng dụng sẽ hiển thị danh sách mã vùng của các tỉnh (bao gồm mã cũ và mã mới) (Xem hình 2)
Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại cố định bước 2
Hướng dẫn đổi mã vùng điện thoại cố định bước 2
  • Cập nhật ngay: Ứng dụng hỗ trợ cập nhật mã vùng đã được điều chỉnh theo kế hoạch (Xem hình 3)
Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại cố định bước 3
Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại cố định bước 3
  • Nhắc tôi sau: Ứng dụng hỗ trợ nhắc lịch đổi mã vùng danh bạ cho người dùng
  • Bỏ qua

Bước 3: Chọn mục Cập nhật ngay => Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các số cố định cần chuyển đổi mã vùng =>  Sau đó khách hàng chọn những số muốn thay đổi mã vùng => Bấm chọn “Chuyển đổi” và xác nhận. Hệ thống sẽ tự động thay đổi mã vùng của các số điện thoại khách hàng đã chọn (Xem hình 3).

Bài hướng dẫn cách thay đổi mã vùng điện thoại với 3 bước đơn giản bất kỳ ai cũng có thể tự làm. Bạn có thể làm theo hướng dẫn trên để thay đổi mã vùng điện thoại cố định cho dế yêu của mình. Hoặc để lại góp ý bên dưới để chúng tôi có thể hướng dẫn bạn kỹ hơn cách thay đổi mã vùng điện thoại cố định.

[taq_review]

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *