Tổng quan về ITSM & ISO 20000-1:2018


Việc đạt chứng nhận ISO/IEC 20000 – 1: 2018 giúp Viettel IDC nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT cũng như giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam về chất lượng Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu. Chuyển đổi số như một cách để chuyển đổi doanh nghiệp với trọng tâm là con người, quy trình và công nghệ mở ra những hướng đi mới nhằm rà soát lại và tổ chức lại các hoạt động hiện có.

 ITSM với tư cách là trung tâm của con người, quy trình và sự tương tác công nghệ, có thể đóng vai trò là đầu mối cho việc chuyển đổi với sự trợ giúp vơi các nền phù hợp như Dịch vụ siêu dữ liệu. Bên cạnh đó, ISO/ IEC 20000 – 1 là tiêu chuẩn đầu tiên được công nhận cho Hệ thống quản lý dịch vụ CNTT (ITSMS). Giúp các tổ  triển khai thệ thống nhất quán và đáng tin cậy có thể mang lại hiệu quả về chi phí và xây dựng khả năng cải tiến liên tục trong kinh doanh.

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *