Viettel Global và các thị trường “thần tốc” hoàn thành xây dựng kế hoạch SXKD năm 2022


Với việc ứng dụng phân tích dữ liệu về tình hình chuỗi cung ứng, từ tháng 9/2021, Viettel Global và các thị trường đã bắt đầu triển khai xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022. Dự kiến các kế hoạch sẽ hoàn thành thủ tục phê duyệt vào tháng 12/2021. Theo đó, Viettel Global và các thị trường nước ngoài là những đơn vị sớm nhất trong toàn tập đoàn hoàn thành bảo vệ kế hoạch năm 2022.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, Viettel Global đã phối hợp với các đơn vị trong Tập đoàn triển khai phân tích dữ liệu về tình hình chuỗi cung ứng. Kết quả cho thấy, chuỗi cung ứng có khả năng sẽ bị gián đoạn, ảnh hưởng tới thời gian giao hàng cho các thị trường cũng như đẩy giá hàng hóa lên cao.

Bài toán đặt ra là cần có một chiến lược nhanh chóng để các thị trường đảm bảo hàng hóa và hoạt động sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, từ tháng 9/2021, Viettel Global và các thị trường đã bắt đầu triển khai xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022. Dự kiến các kế hoạch sẽ hoàn thành thủ tục phê duyệt vào tháng 12/2021. Theo đó, Viettel Global và các thị trường là những đơn vị sớm nhất trong toàn tập đoàn hoàn thành bảo vệ kế hoạch năm 2022 với Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn. 

Một nội dung hoàn toàn mới trong khuôn khổ chương trình bảo vệ kế hoạch năm 2022 của Viettel Global và các thị trường là các báo cáo bằng video nói về sứ mệnh, tầm nhìn của mỗi đơn vị trong năm 2022. Các video đã tạo được điểm nhấn và gây ấn tượng với Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Ngoài ra, đây cũng là cách lan tỏa, chia sẻ hiệu quả các cách làm hay tới các đơn vị trong và ngoài nước khác. Không chỉ vậy, các video báo cáo cũng sẽ sử dụng để truyền thông với bên ngoài như khách hàng, đối tác và chính phủ trên các kênh của Tổng Công ty (website, fanpage, các cuộc họp với bộ/ban/ngành, …) giúp nâng cao uy tín và tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho mỗi đơn vị.

Các chiến lược chính của đầu tư nước ngoài năm 2022 sẽ bám sát mục tiêu được đặt ra tại Nghị quyết Đảng ủy giai đoạn 2020 – 2025: “Xây dựng Tổng Công ty Viettel Global trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp, thu hồi hiệu quả vốn đầu tư Viettel”. Để hiện thực mục tiêu này, yêu cầu đề ra cho các công ty thị trường nước ngoài giai đoạn nói 2020 – 2025 sẽ là trở thành các công ty viễn thông – công nghệ.

Chiến lược nói trên nhằm thích ứng với xu thế chuyển dịch số ngày càng rõ rệt trên thế giới. Trong đó, hai chiến lược chung cho tất cả các thị trường là mở rộng hệ sinh thái của ví điện tử, đa dạng hóa dịch vụ có thể sử dụng trên ví và mở rộng quy mô thanh toán của ví; tập trung vào khách hàng chính phủ và doanh nghiệp lớn thông qua việc tìm hiểu quy mô, nhu cầu để “may đo” các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Những thách thức và biến đổi của thị trường trong giai đoạn sắp tới là rất khó phán đoán, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 tiếp tục diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với những chiến lược mới và linh hoạt, cùng hành trang là khả năng thích ứng nhanh với xu thế, Viettel Global tự tin bước vào giai đoạn mới, quyết tâm hoàn thành sứ mệnh được Đảng ủy và Tập đoàn giao phó.

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *