Viettel khuyến mại 50% thẻ nạp ngày 31/03/2017

Ngày 31/03/2017, Viettel triển khai chương trình khuyến mại nạp thẻ cho thuê bao di động và Homephone trả trước đang hoạt động trên toàn quốc.

Đây sẽ là tin vui cho khách hàng trong ngày cuối cùng của tháng 03/2017. Nếu tài khoản điện thoại của Quý khách đang trong tình trạng cạn kiệt năng lượng và chờ nạp thẻ thì hãy nạp thẻ ngay trong ngày 31/03/2017 vì đây chính là cơ hội tốt để làm đầy tài khoản. Từ 00h:00:00 đến 23h:59:59 ngày 31/03/2017 Viettel triển khai chương trình khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao Di động và Homephone trả trước trên toàn quốc đang hoạt động (trừ thuê bao các gói Tourist, KID, CN, AN, Vtracking). Tài khoản khuyến mại được sử dụng cho các mục đích nghe gọi, nhắn tin, không phân biệt ngoại mạng, nội mạng tùy theo gói cước khách hàng đang sử dụng. Đặc biệt, chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày khuyến mại, không phân biệt mệnh giá.

Khuyến mại dành cho khách hàng thường xuyên của Viettel. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể gọi ngay tổng đài miễn phí 18008098.

Là một trong những nhà mạng viễn thông di động uy tín của cả nước, Viettel luôn quan tâm đến khách hàng và lợi ích của người dùng thông qua việc triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được nhiều người mong đợi.

Chúc Quý khách nạp thẻ thành công và được hương trọn vẹn ưu đãi từ Viettel.

[su_posts posts_per_page=”2″ tax_term=”68″ tax_operator=”0″ orderby=”rand”]

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *