Viettel Media vinh danh các nghệ sỹ trẻ với Keeng Young Awards 2018

Đây là năm thứ hai, Keeng Young Awards do Keeng và Imuzik (Viettel Media) tổ chức, vinh danh đóng góp của thế hệ nghệ sỹ trẻ, dưới 30 tuổi ở Việt Nam. Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào 3/1/2019. Với chủ đề “Sự thay đổi”, sự kiện không chỉ là đêm trao giải, mà còn là nơi nghệ sĩ giao lưu cùng bữa tiệc âm nhạc đặc sắc.

Với các thành tích đạt được, nhiều cái tên như Đông Nhi, Đức Phúc, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Bích Phương, Bảo Anh… được kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách đề cử, trở thành nghệ sỹ có đóng góp nổi bật của năm.

Trước đêm trao giải chính thức, Keeng Young Awards sẽ phát sóng 9 số trong chuỗi phóng sự đồng hành cùng các nghệ sỹ trẻ về “Sự thay đổi”. Chuỗi phóng sự là nơi để họ chia sẻ câu chuyện về sự chuyển mình của bản thân trong suốt những năm làm nghề. Chuỗi phóng sự sẽ được phát trên Kênh Quốc phòng Việt Nam, Keeng.vn, Tiin.vn và Mocha.

Bên cạnh đó, Viettel Media chính thức mở cổng bình chọn giải thưởng tại http://youngawards.keeng.vn để người hâm mộ có thể ủng hộ cho các thần tượng, nghệ sĩ của mình. Cổng bình chọn sẽ đóng vào ngày 24/12/2018.

Hội đồng Nghệ thuật của Keeng Young Awards 2018 do nhạc sĩ Anh Quân làm chủ tịch và 9 ủy viên là các nhạc sỹ, ca sỹ, nhà sản xuất, nhà báo có uy tín trong giới âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Thu Minh, nhà báo Diễm Quỳnh, nhà báo Quỳnh Nguyễn.

Soobin Hoàng Sơn với Keeng Young Awards
Soobin Hoàng Sơn với Keeng Young Awards

Giải thưởng Keeng Young Awards 2018 sẽ bao gồm 19 hạng mục giải thưởng, trong đó, có 4 hạng mục giải thưởng chính: Album của năm, Ca sĩ của năm, Bài hát của năm, MV của năm.

Danh sách đề cử của mỗi hạng mục được xác định dựa trên số liệu hoạt động trên Mạng xã hội âm nhạc Keeng năm 2018 và ý kiến đánh giá chuyên môn của các thành viên Hội đồng nghệ thuật. TOP 5 của mỗi hạng mục được bình chọn tại chuyên trang KYA 2018 trên web/wap/app Keeng, và Người chiến thắng của mỗi hạng mục sẽ do Hội đồng Nghệ thuật xác định.

Bằng việc tôn vinh nghệ sỹ, Keeng Young Awards 2018 mong muốn trở thành một người bạn đồng hành, luôn bên cạnh chứng kiến sự thay đổi và tiếp thêm động lực về cả tinh thần và vật chất cho nghệ sỹ trên bước đường nghệ thuật trong thời gian sắp tới.

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *