VTT tiếp tục mục tiêu phổ cập smartphone 4G giai đoạn cuối năm 2021


Tiếp theo thành công của các chương trình trợ giá 2 dòng smartphone 4G VSmart Bee Lite 2 và Samsung Galaxy A01 Core, Viettel tiếp tục hợp tác Samsung cung cấp các sản phẩm độc quyền với các ưu đãi tốt nhất đến cho khách hàng là Samsung M02 và Samsung A03s.

Với mục tiêu phổ cập điện thoại di động thông minh vào năm 2025, giúp mọi người dân Việt Nam đều được tiếp cận các tiện ích số, Viettel đang liên tục đưa ra các chương trình bán Smartphone với giá vô cùng ưu đãi, mua kèm hoặc tặng các gói cước khuyến mãi hay trả góp với lãi suất 0%.

Việc phổ cập smartphone 4G được VTT nhắm đến đối tượng là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ 2G/3G, bao gồm người lớn tuổi và người dân lao động thu nhập thấp. Để hỗ trợ khách hàng vượt qua các rào cản về giá, Viettel đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thuê bao đang sử dụng máy 3G (theo danh sách của Viettel) với mức trợ giá lên đến 1 triệu đồng cho khách hàng khi nâng cấp máy:

Bên cạnh đó, Viettel tiếp tục đưa ra các deal độc quyền khi mua máy kèm gói cước, chương trình cụ thể tại link sau:

Chương trình trợ giá điện thoại Vsmart Bee Lite 2 bản 2GB RAM : xem tại đây

Chương trình trợ giá điện thoại Samsung Galaxy M02 : Tại đây

Chương trình trợ giá điện thoại Samsung Galaxy A03s : Tại đây

Chương trình áp dụng khi khách hàng mua tại hệ thống cửa hàng trực tiếp Viettel trên toàn quốc hoặc qua website: Tại đây 

CBNV hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến người thân, bạn bè và khách hàng của mình nhé!

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *