Gần 200.000 “cây rút tiền” của ViettelPay sẵn sàng phục vụ Tết 2019

Để giải quyết tình trạng quá tải tại các cây rút tiền ngày Tết, vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay, ViettelPay lần đầu tiên triển khai gần 200.000 “cây rút tiền” phủ khắp 63 tỉnh thành, kể cả các địa phương vùng sâu vùng xa, hải đảo nhằm phục vụ tối đa nhu cầu giao dịch tài chính cho CBNV và khách hàng.

200.000 “cây rút tiền” đặc biệt này chính là hệ thống các cửa hàng, bưu cục, siêu thị, nhân viên bán hàng tại địa bàn tỉnh và các đối tác liên kết khác rộng khắp 63 tỉnh/thành tới tận huyện/xã đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu chuyển/rút tiền của CBNV và người dân trong những ngày cận Tết năm nay. Các điểm giao dịch này hoạt động trong cả giờ hành chính và buổi tối, luôn có nhân viên túc trực nhằm hỗ trợ các khách hàng không quen sử dụng các thiết bị công nghệ. Với “đội quân hùng hậu” này, ViettelPay sở hữu mạng lưới giao dịch cao gấp 10 lần số lượng các cây ATM của hệ thống ngân hàng hiện tại.

Việc triển khai các điểm giao dịch ViettelPay có chức năng tương tự như cây ATM ngay trước Tết Nguyên Đán cũng sẽ giảm thiểu tình trạng quá tải, tắc nghẽn tại các cây ATM truyền thống, gây nhiều bất tiện cho người sử dụng trong những năm qua. Bên cạnh đó, ViettelPay đem tới dịch vụ độc đáo hỗ trợ chuyển tiền tới tận nhà để phục vụ các khách hàng không có thời gian đến điểm giao dịch.

Gần 200_000 _cây rút tiền_ của ViettelPay sẵn sàng phục vụ Tết 2019

Ra mắt chính thức từ tháng 6/2018, cho tới nay, ViettePay – Ngân hàng số của người Việt – đã có hơn 3,7 triệu thuê bao mới với tốc độ tăng trưởng kỷ lục nhờ hệ sinh thái thương mại và thanh toán số hoàn chỉnh, cung cấp các dịch vụ tài chính cốt lõi như: Chuyển tiền, mua sắm, thanh toán tiện ích…

Những nỗ lực của ViettelPay đã được ghi nhận, đánh giá cao bởi các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Danh hiệu Giải pháp phần mềm xuất sắc năm 2018 – Giải thưởng Sao Khuê; giải Nhất hạng mục Tài chính – Giải thưởng quốc tế APICTA thuộc Liên minh các tổ chức Công nghệ Thông tin & Viễn thông Châu Á – Thái Bình Dương; Chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard), công nhận sản phẩm đáp ứng chuẩn mực về bảo mật thông tin thẻ và được áp dụng trên toàn cầu.

ViettelPay – Ngân hàng số của người Việt

– Chuyển khoản hoàn toàn miễn phí

– Chuyển tiền tận nhà trong 2 giờ

Tải ứng dụng ViettelPay miễn phí tại: https://viettelpay.vn/app

Hỗ trợ giải đáp 24/7: 18009000 (0đ)

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *