Mini game Lắc mana ViettelPay công bố lịch “thả quà” vào tháng 1/2020

Tháng 1 này, bùng nổ cùng mini game Lắc Mana Viettel Pay với các giải thưởng siêu giá trị, Quý khách và người thân đừng quên đặt lịch những ngày cao điểm dưới đây để “lắc là trúng” và rinh quà cùng ViettelPay.

Lịch thả quà đêm Giao thừa game Lắc mana Viettelpay

Lịch thả quà Đêm giao thừa Game ViettelPay

Sự xuất hiện của Tý Tỷ và những người bạn: Tý Táo, Tý Sung, Tý Tỷ Tài, Tý Tỷ Lộc với các phần quà “siêu to khổng lồ” vào các dịp đặc biệt như Tết ông Công ông Táo, Tết Nguyên Đán,… dự đoán sẽ gây “sóng gió” ViettelPay. 

Quý khách cùng bạn bè và người thân đừng quên đặt hẹn đúng ngày vàng, điện thoại trong tay – lắc hăng say để hứng trọn cơn mưa quà tặng và rinh về các phần quà giá trị.

2020 Tý Tỷ Phú với giá trị 2.020.000VNĐ cũng sẽ đổ bộ Lắc Mana vào thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới.  CBNV nhắc nhớ bạn bè và người thân đúng hẹn giao thừa, mở ViettelPay, Lắc Mana ngay để đón Tý Tỷ Phú!

Cách để lắc trúng Tí Tỷ Táo

Tí tỉ táo sẽ được “thả” vào 3 ngày 01/01; 25/01; 27/01/2020. Hãy tích luỹ số lượng lượt lắc để dành cơ hội rước tí táo về nhà.

Cách để lắc trúng Tý Tỉ Táo – Mini game Lắc mana Viettelpay

Canh ngày lắc trúng tí tỉ sung

Tí tỉ sung với phần thưởng khủng gồm combo Samsung S10, Watch Active và tai nghe Galaxy Buds sẽ được “thả” vào ngày 17/01 26/01 và 03/02/2020.

Ngày thả Tí tỷ sung – Lắc Là Trúng

Biết lịch thả quà Tí tỉ tài

Tí tỉ tài với giải thưởng lên đến 3.999.999 VND

Bật mí cách lắc trúng tí tỉ lộc

Lịch thả tí tỉ lộc mini game Viettelpay

Lưu lại ngay những ngày đặc biệt trên và tích luỹ thật nhiều lượt lắc mana để gom Tí về nhà bạn nhé.

À đừng quên truy cập TOOL LẮC MANA TỰ ĐỘNG VIETTELPAY để giành quyền rinh quà sớm nhất nhé.

Tác giả: Viettel Đà Nẵng

Viettel Đà Nẵng luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

1 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *